Top máy may gia đình tốt nhất

Ảnh Tên Giá Xếp hạng Nơi bán
Máy may Brother 3.099.000 ₫       maymaylongthanh.com
Máy may Toptek 2.650.000 ₫       maymaylongthanh.com
Máy may Juki 3.830.000 ₫      maymaylongthanh.com
Máy may Riccar 2.519.000 ₫       maymaylongthanh.com
Top #1 Best Sellers
Maymaylongthanh.com maymaylongthanh.com maymaylongthanh.com maymaylongthanh.com maymaylongthanh.com

Tìm hiểu về máy may

Máy may được ra đời cách đây khoảng năm 1790 do nhà phát minh có tên (Thomas Saint) sáng chế. Cho đến nay sự cải tiến của máy may đã đạt đến mức độ hoàn hảo, rất gần gũi với đời sống. Phục vụ cho nhiều nhu cầu trong nền kinh tế sản xuất và sử dụng cả nhu cầu cá nhân trong gia đình.

Có mấy loại máy may?

Hiện nay trong đời sống của chúng ta chủ yếu được sử dụng hai loại máy may chính. Một loại là máy sử dụng cho gia đình và một loại dành cho công nghiệp. Để có hiểu biết hơn về hai loại máy này chúng tôi xin đề cập vài dòng bên dưới giúp cho người dễ hình dung.

Máy may gia đình

Máy may được sử dụng trong gia đình chủ yếu là nó có kích thước nhỏ gọn dễ dàng sử dụng giúp cho các bà nội trợ sử dụng vào việc may vá các loại vải,  màn cửa hay những chiếc ghế dài..vv. Đây quả là một sản phẩm hữu dụng rất đắc lực trong gia đình.

Máy may công nghiệp

Nếu chúng ta từng có cơ hội được đến xem những dây chuyền sản xuất lớn về các đồ dùng công nghiệp. Sẽ không có gì lạ khi nhìn thấy những chiếc máy may công nghiệp với kích thước lớn, công xuất mạnh mẽ. Được hệ thống hóa hiện đại.

Với công nghệ đó những chiếc máy may công nghiệp có thể làm ra những sản phẩm một cách nhanh chóng, giúp cho hiệu quả sản xuất được nâng cao.

Cấu tạo của máy may?

Một chiếc máy may bình thường có rất nhiều chi tiết khá phức tạp. Tuy nhiên dưới đây chúng tôi tổng hợp lại những điểm quan trọng nhất để người dùng có thể tham khảo cho dễ.

  • Mũi may: Mũi may là cấu tạo rất quan trọng giúp cho chúng ta hoạt động trong quá trình sử dụng. Cụ thể bao gồm những loại mũi như’ mũi may viền, mũi đan chéo, mũi may khuy áo và mũi thẳng.
  • Công tắc nguồn: Về bộ phận này có thể tháo rời giúp cho việc kiểm soát ánh sáng của máy may. Đây là một bộ phận đảm nhận vai trò đóng tắt.
  • Màn hình hiển thị: Bộ phận này đảm nhiệm vai trò hiển thị những thông số đầy đủ giúp cho chúng ta nắm bắt và điều chỉnh đường may sao cho phù hợp.
  • Đèn máy may: Đây là một bộ phận rất quan trọng của máy may. Mục đích giúp cung cấp ánh sáng, đồng thời có thể tùy thích thuận tiện trong việc điều chỉnh ở các vị trí khác nhau.
  • Chân vịt: Công dụng chiếc chân vịt giúp hỗ trợ quá trình may những kĩ thuật khó. Tùy vào từng dòng máy may. Nếu càng là loại cao cấp thì chân vịt càng tốt, điều này đồng nghĩa với việc sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn trong những tình huống khó.

Nguyên lý hoạt động

Về phần nguyên lí cách hoạt động của máy may cụ thể ra sao thì người dùng có thể dành chút thời gian tham khảo Video bên dưới.

 

 

 

Sau khi tham khảo xong chi tiết về nguyên lí hoạt động của video phía trên chắc hẳn chúng ta sẽ hình dung được phần nào về cách mà máy may hoạt động đúng không nào? Tiếp theo chúng sẽ cùng chuyển tiếp sang phần nội dung kinh nghiệm để chọn mua một máy may tốt nhé.

Tiêu chí để mua một chiếc máy may gia đình tốt nhất

Xác định rõ nhu cầu

Việc hiểu rõ nhu cầu sử dụng của mình điều rất quan trọng đầu tiên người dùng cần chú trọng đến. Rất nhiều trường hợp các chị em nội trợ tùy hứng mua một chiếc máy may chẳng hiểu mức nhu cầu sử dụng của mình ở cụ thể ra sao? Cuối cùng đâm ra được vài ngày rồi vứt xó.

Chính vì vậy việc đầu tiên muốn xác định rõ nhu cầu chúng ta cần phải tự đặt câu hỏi’ Kinh phí hiện tại của gia đình mình thế nào? Liệu mua một chiếc máy may với thời điểm hiện tại có thực sự cần thiết và nên mua máy có bao nhiều chức năng..vv

Ở phía dưới kế tiếp nội dung chúng tôi sẽ đưa ra lời khuyên giúp người dùng biết cách lựa chọn phân khúc máy may phù hợp với nhu cầu kinh tế của mình.

Nên chọn máy may ở phân khúc nào

Hiện nay dòng máy may trên thị trường được chúng tôi chọn lọc và phân tích ra tầm giá rồi phân chia làm 3 phân khúc chính. Người dùng có thể tham khảo bên dưới.

  • Phân khúc đầu tiên là phân khúc máy may phổ thông có mức giá giao động thực sự không quá cao. Chỉ rơi vào chi phí từ 400k đến gần 1,5tr là bạn có thể sở hữu một chiếc máy may gia đình mini rồi. Tuy nhiên với mức giá đó bạn chỉ có thể sử dụng máy may mini trong một giới giới hạn nhất định.
  • Tiếp đến là phân khúc tầm trung, với mức chi phí chi trả cho một chiếc máy khoảng từ 1,5 đến 4,5 triệu thì bạn có thể sở hữu một chiếc máy may tốt đến từ những thương hiệu uy tín nổi tiếng. Với mức chi phí đó chúng ta có thể yên tâm sử dụng một chiếc máy với tính năng đầy đủ và hoạt động ổn định.
  • Cuối cùng là ở phân khúc cao cấp mức giá sẽ giao động từ 5tr cho đến vài chục triệu đồng. Nếu chuyên môn hoặc nhu cầu của bạn cần đến một chiếc máy may nhiều tính năng để hoạt động nhanh nhạy. Thì bỏ ra một mức chi phí lớn như vậy chắc chắn sẽ đem tới một trải nhiệm đầy hứng thú.

Lời khuyên của chúng tôi tới người dùng là nên chọn ở mức giá tầm trung là hợp lí nhất rồi. Bởi vì ở phân khúc giá đó các nhà sản xuất đều cho ra những sản phẩm đầy đủ tính năng sử dụng. Ngoài ra ở phân khúc các dòng máy may mini tuy không được đánh giá cao.

Nhưng theo chúng tôi nhận thấy nếu người dùng kinh phí còn hạn chế để chi trả cho một sản phẩm đắt tiền. Thì vẫn có thể tạm sử dụng một chiếc máy may mini phổ thông là hợp lí rồi.

Kiểu dáng của máy may

Về phần kiểu của dòng máy may hiện nay chúng tôi rất khuyến khích người dùng chọn những Moden nhỏ gọn. Điều này sẽ hỗ trợ cho người dùng trong quá trình sử dụng được dễ dàng hơn, đồng thời có thể di chuyển tùy ý một cách đơn giản.

Với một kích thước gọn gàng như kể trên của một máy may sẽ giao động vào khoảng 30cm, trọng lượng gần 5kg. Vì vậy người dùng nên lưu ý để chọn lựa được một chiếc máy may có kiểu dáng như vậy nhé.

Chất liệu của máy

Chất liệu không những chỉ quyết định độ bền mà nó còn là yếu tố nhỏ ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng nữa. Bởi vậy chúng ta nên chọn lựa những chiếc máy được làm từ chất liệu an toàn cao cấp như (nhựa ABSvà PP). Đồng thời các phụ kiện đi kèm phải được làm từ hợp kim cứng, thép chống rỉ, điều này sẽ đảm bảo độ bền cũng như độ an toàn cho chúng ta trong quá trình sử dụng.

Công suất của máy 

Phần cốt lõi bên trong của chiếc máy may đó là công xuất. Một chiếc chiếc máy hoạt động ổn định và khỏe thì dĩ nhiên công xuất đó phải đủ lớn để duy trì cho hoạt động. Thông thường tiêu chí mà chúng tôi phân tích thì một chiếc máy may phải từ 50W trở lên.

Với mức độ công xuất từ 50W số vòng kim được ước tính lên tới gần 800 vòng kim trên một phút đồng hồ. Bởi vậy lựa chọn một chiếc máy may có công xuất càng cao đồng nghĩa với việc tốc độ hiệu quả sử dụng càng hiệu quả.

Chức năng của máy may

Điều cần thiết trong các chức năng của máy may sẽ giúp cho người dùng sử dụng tốt như’ chức năng may trang trí, vắt sổ, may xuôi, ngược hay may mũi ziczac. Những tính năng tối thiểu như này hầu hết đều có trong các dòng máy may phân khúc tầm trung bên cạnh phía chức năng chính.

Phụ kiện đi kèm

Đối với phụ kiện đi kèm gồm có như chân vịt đính cúc, chân vịt may gấu quần, chân vịt may khuy và các phụ kiện như suốt chỉ. Kèm theo là khóa mở bàn đạp sẽ hỗ trỡ đắc lực cho ta trong quá trình sử dụng nữa.

Nơi cung cấp và bảo hành

Tìm được nơi cung cấp uy tín là một yếu tố then chốt đảm bảo cho quyền lợi sử dụng cũng như giá thành mà bạn có hợp lí không. Tin vui cho bạn là hiện nay về phân khúc máy may đang được bán phổ biến tại các kênh thương mại trực tuyến như Tiki, Adayroi và shopee.

Khi mua hàng ở các kênh thương mại lớn đó. Lợi ích thứ nhất là chúng ta được bảo đảm quyền lợi về sản phẩm, hễ có lỗi hay sơ xuất chúng ta có thể hoàn toàn đổi trả khi mới mua về. Đồng thời chế độ bảo hành cũng như những ưu đãi về giá bao giờ cũng tốt hơn so với các nhà bán lẻ nhỏ ngoài thị trường.

Kinh nghiệm mua máy may gia đình hãng nào tốt

Dưới đây là danh sách chọn lọc những hãng thương hiệu máy may tốt nhất hiện nay trên thị thường. Nào ngay bây giờ chúng ta cùng điểm qua danh sách phía dưới nhé.

1. Máy may gia đình hãng Brother

Đầu tiên trong danh sách phải kể đến tên thương hiệu Brother cực kì nổi tiếng đến từ nhật bản. Khái quát qua về thương hiệu thì được biết rằng hãng Brother được thành lập từ những 1908 cho tới nay đã được 1 thập niên.

Máy may gia đình hãng Brother

Với quá trình hình thành và phát triển cho đến nay hãng Brother đã chiếm được một vị thế rất lớn trong lòng của khách hàng. Với phương châm kinh doanh “khách hàng là trên hết” Brother vẫn không ngừng tiếp tục đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với những giải pháp chất lượng cao toàn diện.

Nếu tìm hiểu chi tiết ngọn ngành hơn chúng ta có thể tìm những tài liệu ở những nơi khác. Tuy nhiên điểm cốt lõi mà chúng tôi muốn đề xuất tới người dùng thương hiệu này. Đó là tiêu chí để lựa chọn một chiếc máy may tốt thì hãng Brother có thể đáp ứng hoàn toàn điều đó trên cả sự mong đợi.

2. Máy may gia đình hãng Singer

Kế đến là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. từ lâu hãng Singer đã được biết đến là một trong những thương hiệu máy may số top đầu thế giới. Thương hiệu này được thành lập ra đời muộn hơn cả hãng Brother cách đây những 1890.

Máy may gia đình hãng Singer

Điểm nổi bật của dòng máy may hãng Singer được sản xuất có kích thước rất nhỏ gọn nhưng vô cùng hữu dụng mang đến một sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng. Hiện tại hãng Singer đã có nhà máy sản xuất máy may Singer tại khu CN Việt Nam, Singapore ở bình dương.

Qủa thực ảnh hưởng của hãng Singer đang kể tới rất đang để cho chúng ta lưu tâm đến. Còn chi tiết hơn về những sản phẩm máy may nào tốt? chúng ta đành phải dành thời gian bàn chi tiết lại ở phần dưới sau.

So sánh giá bán của máy may gia đình ở đâu uy tín rẻ nhất:3. Máy may gia đình hãng Juki

Thương hiệu thứ ba kể tới trên thị trường về phân khúc dòng máy may là hãng Juki vẫn đến từ Nhật Bản. Với tư cách là sự chọn lựa ưu tiên của khách hàng trong thị trường cạnh tranh quyết liệt, hãng Juki luôn sáng tạo đưa ra những sản phẩm có tính đột phá và hiện đại.

Máy may gia đình hãng Juki

Chia sẻ:

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Hãy gửi cho chúng tôi địa chỉ email của ban, chúng tôi sẽ gửi cho bạn những ưu đãi của từng sản phẩm