Những bí mật về máy may mà bạn không biết?

MÁY MAY LONG THÀNH

HOTLINE: 0903 986 015

bí mật về máy may mà bạn không

 

Một chiếc máy may gia đình đối với bà nội trợ như “một người bạn thân thiết”. Không chỉ giúp xử lý những vết rách nhanh chóng mà đây còn là vật dụng tạo nên những bộ quần áo theo ý thích cá nhân của bạn. Để có những bộ quần áo xinh xắn và thu hút thì phải kết hợp rất nhiều yếu tố như chất lượng vải, mẫu mã , phom dáng cũng như đường kim mũi chỉ nhưng không phải ai cũng có thể hội tụ được những yếu tố cấu thành một sản phẩm chất lượng.

 

NHỮNG LỖI MÀ MÁY MAY CỦA BẠN THƯỜNG GẶP PHẢI

  Khi bạn mới bắt đầu sử dụng máy may, mắc lỗi là điều khó có thể tránh khỏi. Đôi khi bạn không cẩn thận một chi tiết dù nhỏ thôi cũng có thể khiến bán máy may juki đồng nai mới của bạn gặp trục trặc. Hãy cùng phụ tùng HẢI HÀ tìm hiểu nhé.

  Gãy kim và nhảy mũi: tình trạng trên xảy ra khi bạn chọn kim không đúng cỡ, kim bị cong, gắn sai vị trí, chân vịt lỏng….

  Máy chạy yếu, lỏng dây trân: dây máy có thể bị dãn vì quá trình sử dụng trong thời gian dài.

  Máy kêu to: máy may phát ra tiếng ồn trong lúc hoạt động là biểu hiện của hiện tượng khô dầu, dây trân quá căng, máy đạp nặng hoặc do kẹt chỉ trong ổ khóa giữ thuyền suốt.

  Chỉ bị rối hoặc không ăn chỉ: nguyên nhân thứ nhất là do kim cong, gãy hoặc lắp sai kim. Một nguyên nhân khác là do bạn lắp suốt chỉ sai chiều, hãy kiểm tra lại cách lắp suốt chỉ để khắc phục tình trạng này nhé.

 

BẢO DƯỠNG MÁY MAY CỦA BẠN THẾ NÀO ĐỂ KÉO DÀI THỜI GIAN SỬ DỤNG

Luôn giữ máy may của bạn trong tình trang sạch sẽ. Một chiếc máy may sạch sẽ và không có bụi bẩn hoặc vật thể lạ ở bên trong sẽ giúp cho chiếc máy may của bạn hoạt động một cách trơn tru, giúp bạn làm được những sản phẩm đẹp nhất và tuổi thọ của máy cũng được kéo dài đáng kể.

Vì vậy, nếu bạn không sử dụng thường xuyên, hãy dùng một tấm khăn đủ rộng để phủ lên máy nhằm tránh bụi bẩn bám vào. Tra dầu vào máy sau khi đã làm sạch các bộ phận như ổ chao, bộ răng cưa đẩy vải… Cho máy hoạt động thật nhanh trong vài giây đầu để các bộ phận thấm dầu.

Để tăng độ bền cho máy, bạn hãy dùng đầu lửa lau chùi các bộ phận của máy 1 năm 1 lần bằng cách: Nhỏ vài giọt dầu lửa vào các khớp trục chuyển động, để yên trong 24 giờ và sau đó dùng một miếng vải sạch để lau chùi hết những bụi bặm trong máy, cuối cùng là tra dầu máy vào các bộ phận là xong.

 

MÁY MAY LONG THANH

Địa chỉ:        tổ 18 ấp Cầu Xéo - khu Long Thành - Đồng Nai
Điện thoại:  0903 986 015
Email:         phanthanh0211986@gmail.com
Website:     www.maymaylongthanh.com

Chia sẻ:

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Hãy gửi cho chúng tôi địa chỉ email của ban, chúng tôi sẽ gửi cho bạn những ưu đãi của từng sản phẩm