Một vài thông tin cần biết về máy may JUKI 1 kim

MÁY MAY HUY HOÀNG

HOTLINE: 0903 986 015

 

Máy may 1 kim juki là một trong những thương hiệu nổi tiếng chất lượng nhất hiện nay, chúng được sử dụng rộng rãi ở các nhà máy, xí nghiệp nhằm đáp ứng cho công việc may mặc tạo ra sản phẩm đưa đến tay người dùng. Vốn có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc ( Nhật Bản ), máy sở hữu hệ thống chỉ trên và dưới tiện lợi, mũi kim đẹp nên được nhiều thợ may ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về ưu điểm nổi bật mà juki mang lại, cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

 

Thiết kế bên ngoài và chức năng

máy may juki điện tử

Thiết kế bên ngoài của máy may JUKI điện tử

 

Như đã biết, Juki là dòng máy may có thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn phù hợp với môi trường có diện tích hẹp, giúp không gian sinh hoạt thoải mái, thuận tiện hơn trong quá trình may. Hơn nữa, mũi kim may nhỏ đẹp dễ dang thực hiện những nét may khích, đều, hệ thống ráp chỉ trên dưới vừa vặn, chắc chắn.
 

Đi đôi với thiết kế đẹp, chức năng của máy may Juki cũng xuất sắc không kém, ngày nay khi công nghệ phát triển dòng máy may được trang bị thêm nhiều chức năng tiện dụng, giúp công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Với máy may 1 kim điện tử, máy có thêm bảng điện tử điều chỉnh tốc độ, đường may và mũi may linh hoạt hơn. Đồng thời, chức năng tự động gạt chỉ, cắt chỉ cũng được thêm vào nhằm tiết kiệm thời gian và công sức hơn cho thợ may.

 

Hiệu quả công suất

 

Máy may JUKi có năng suất hoạt động tương đối ổn định

 

Máy may 1 kim Juki được chế tạo và thiết kế thân thiện với người dùng. Không đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao mới có thể sử dụng được. Hầu như mọi người thợ may đều có thể sử dụng thông thạo máy may 1 kim Juki một cách dễ dàng. Hiệu quả sử dụng của Juki 1 kim so với các loại máy may khác tường đối cao hơn, năng suất cho ra thành phẩm ổn định. Vì thế mà đa số mà các thương hiệu sản xuất, các xí nghiệp may mặc lại chọn máy may Juki trong sản xuất.
 

 Máy may 1 kim Juki cho ra những sản phẩm may mặc có đường kim mũi chỉ chính xác, hoàn hảo. Hơn nữa, tốc độ may của máy may 1 kim Juki cũng rất cao, lên đến 2s giúp cho công nhân và xí nghiệp giảm bớt thời gian làm việc. Bên cạnh đó, máy may 1 kim Juki được nhiều người tin dùng nhờ khả năng may được nhiều đường đa dạng. Từ đường thẳng cho tới đường zic zắc, thậm chí các đường trang trí mà những loại máy khác khó làm được.
 

Một lý do nữa mà máy may Juki được lựa chọn do chúng có cấu tạo kế liền trục, các bộ phận như điện và tiếp nhớt được lắp bên trong thân máy vì thế mà dầu nhớt từ máy chảy ra ngoài không đáng kể, việc vệ sinh nhà máy dễ dàng ít tốn thời gian và nhân công hơn. Mặt khác, máy may Juki không những bền mà còn chạy êm, công suất cao, ít hư hỏng, thích ứng với mọi loại vải.

 

Máy may Huy Hoàng cung cấp máy may JUKI 1 kim uy tín

 

máy may juki

Máy may JUKI 1 Kim của Huy Hoàng

 

Máy may Huy Hoàng hiện nay chính là địa chỉ cung cấp các dòng máy may chất lượng được đa số người dùng tin tưởng lựa chọn như dòng máy may ZOJE, máy may JACK, đặc biệt là dòng máy may JUKI 1 kim. Với uy tín mà chúng tôi có được trong nhiều năm làm nghề, cũng như đứng vững trên thị trường cạnh tranh hiện nay, sản phẩm của máy may Huy hoàng luôn được đánh giá cao, chúng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, linh kiện chất lượng, năng suất cao. Vì thế nếu đang phân vân không biết nên chọn nhà cung cấp nào cho công ty của mình hãy chọn máy may Huy Hoàng đễ sở hữu ngay dòng máy may cao cấp nhé.

 

MÁY MAY LONG THANH

Địa chỉ:       tổ 18 ấp Cầu Xéo - khu Long Thành - Đồng Nai
Điện thoạ    0903 986 015
Email:         phanthanh0211986@gmail.com
Website:     www.maymaylongthanh.com

Chia sẻ:

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Hãy gửi cho chúng tôi địa chỉ email của ban, chúng tôi sẽ gửi cho bạn những ưu đãi của từng sản phẩm