Long Thành - Địa chỉ sửa chữa máy may chuyên nghiệp, uy tín tại Biên Hòa

Hiện nay, trong quá trình vận hành các loại máy may thì chắc chắn sẽ có lúc bạn gặp tình trạng máy xảy ra lỗi kỹ thuật như bị đứt chỉ trên hay đứt chỉ dưới, bỏ mũi hay là mũi kim không đều hàng. Lúc này, bạn không biết phải sửa chữa máy may như thế nào để máy có thể hoạt động được như bình thường. Đừng lo, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Máy may Long Thành, những thông tin này sẽ giúp bạn biết được nguyên nhân cũng như là cách sửa chữa máy may một cách hiệu quả, từ đó có biện pháp sửa máy phù hợp nhất.

 

sửa chữa máy may

 

Bạn cần liên hệ dịch vụ sửa chữa máy may Long Thành khi nào?

- Máy may không ăn chỉ.

- Máy may đang chạy thì bị gãy kim.

- Máy may vận hành có tiếng kêu ồn.

- Máy may bị cháy board mạch.

 

Các sự cố khiến máy may không hoạt động và cách sửa chữa

Máy may không ăn chỉ

 

Sự cố tình trạng máy may không ăn chỉ thường gặp trong quá trình sử dụng có nhiều nguyên nhân như: 

- Do bạn xỏ chỉ máy may chưa đúng cách.

- Độ căng của dây chỉ chưa phù hợp.

- Lỗi do kim may, kim bị cong hay gắn kim bị xéo, không đúng hàng hoặc dùng kim không đúng kích cỡ, kim không phù hợp với vải may.

- Lệch nút chỉnh bàn lừa hình răng cưa ở dưới chân vịt.

- Chỉ trên và chỉ dưới không được đưa về phía sau chân vịt, chỉ không nằm đúng vị trí sẽ xảy ra sự cố không ăn chỉ khi may.

 

sửa chữa máy may

Sửa chữa máy may Long Thành - Khu vực Biên Hòa

 

Cách sửa chữa máy may khi không ăn chỉ:

- Trường hợp máy may không ăn chỉ có thể là do bạn chưa luồn chỉ máy đúng cách, mỗi loại máy may đều có cách xỏ chỉ khác nhau, bạn nên xỏ chỉ theo đúng như hướng dẫn sử dụng đi kèm của máy.

- Máy may sẽ bị đứt chỉ trên hoặc không ăn chỉ nếu độ căng của chỉ không phù hợp. Vậy cách sửa chữa máy may lúc này là bạn nên kiểm tra lại sức căng của chỉ để đảm bảo chỉ không bị quá căng hay bị lỏng khi sử dụng.

- Đảm bảo kim may phù hợp với chất liệu vải.

- Nếu lỗi do bàn lừa thì bạn cần ngửa máy xoay, xoay buli theo ngược kim đồng hồ cho mũi kim đi xuống song song với mặt nguyệt, chỉnh bàn lừa lại và khởi động máy là có thể sử dụng được rồi.

 

Máy may bị gãy kim

 

Trước khi bắt đầu may và trong khi may bạn sẽ thường gặp sự cố gãy kim may. Nguyên nhân là do móc hoặc mỏ ổ chao bị cọ vào kim. Sau một thời gian ngắn sẽ bị làm cong và đâm xuống nguyên liệu rất dễ bị gãy kim.

 

Vậy để sửa chữa máy may khi bị gãy kim thì bạn nên điều chỉnh mỏ ổ chao hoặc móc kim để tránh bị cọ xát và lỗi bạn dùng kim không phù hợp với vải may, bạn nên chọn cỡ kim phù hợp với từng loại vải.

 

sửa chữa máy may

Sửa chữa máy may Long Thành - bảo đảm an toàn, chất lượng

 

Khi sử dụng máy may công nghiệp, bạn nên kiểm tra những nguyên nhân cơ bản để sửa chữa máy may sao cho phù hợp. Khi có những sự cố không thể từ sửa được, bạn có thể tìm đến dịch vụ sửa chữa máy may của Long Thành để đơn vị sửa chữa và kiểm tra máy một cách chính xác nhất và bảo đảm nhất.

 

 

Máy may khi bị rối chỉ dưới

 

Tình trạng máy may khi bị rối chỉ dưới khiến bạn bị khó khăn không biết nên xử lý như thế nào. Sự cố này xảy ra khi chỉ trên hoặc chỉ dưới chưa được đưa về sau chân vịt, bạn hãy kiểm tra vấn đề này để chỉ được nằm đúng vị trí.

 

Máy may bị bỏ chỉ do kim máy có thể bị cong hoặc chạm vào vật cứng khi đang may, bị xéo do không lắp đúng cách. Nếu sự cố này xảy ra bạn nên thay kim mới và lắp sao cho đúng và phù hợp để không bị rối chỉ.

 

sửa chữa máy may

Tự tin là nơi sửa chữa máy may tốt nhất, chất lượng nhất

 

Máy may bị bỏ mũi 

 

Sự cố máy may bị bỏ mũi là vấn đề thường gặp trong máy may. Nguyên nhân dẫn đến sự cố là do bạn không lắp kim không đúng quá trình tự và mẫu đường may không phù hợp, bạn có thể khắc phục bằng cách kiểm tra và lựa chọn mẫu đường may phù hợp với các loại vải hơn.

 

Ngoài ra, sự cố bị bỏ mũi cũng có thể do ổ chao và kim may bị lệch khiến đường may bị đứt, bị bỏ mũi. Vậy để sửa chữa máy may khi bị bỏ mũi thì bạn nên kiểm tra ổ chao có bị lệch hay không, nếu lệch thì bạn hãy điều chỉnh lại cho phù hợp với loại vải đang may.

 

 

Máy may có tiếng kêu to

 

Trong lúc vận hành máy, bộ phận máy may sẽ phát ra tiếng ồn lớn khiến bạn khó chịu. Nguyên nhân xảy ra sự cố này là do bạc đạn của máy bị hư hoặc thiếu dầu bôi trơn, máy bị rung lắc trong quá trình vận hành.

 

Để khắc phục, sửa chữa máy may ở lỗi này bạn nên tháo mô tơ máy ra kiểm tra. Nếu bạc đạn máy bị hỏng thì bạn nên thay ngay bạc đạn mới. Thường xuyên kiểm tra và tra dầu bôi trơn cho máy để mô tơ có thể hoạt động tốt. 

 

 

Board máy may

 

Nguyên nhân đặc biệt và khó sửa chữa máy may nhất chính là board mạch máy may bị hỏng. Khi gặp vấn đề board máy may bị hỏng bạn nên tìm hiểu đến những đơn vị sửa chữa board mạch uy tín để sửa chữa một cách chính xác và bảo đảm nhất.

 

sửa chữa máy may

 

Tại sao nên chọn dịch vụ sửa chữa máy may Long Thành tại khu vực Biên Hòa?

Máy may Long Thành là công ty chuyên mua bán và sửa chữa các loại máy may công nghiệp, tự tin là đơn vị mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là những lý do nổi bật mà bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa máy may của chúng tôi:

- Dịch vụ sửa chữa máy may Long Thành - Khu vực Biên hòa đang sở hữu đội ngũ nhân viên thợ sửa máy may có kinh nghiệm lâu năm và có tay nghề cao.

- Nhân viên sửa chữa ở đây được tuyển chọn, đào tạo chuyên nghiệp với các kỹ năng khi làm việc.

- Hệ thống nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chu đáo một cách tối đa khi bạn có nhu cầu sửa chữa cho máy may.

- Dịch vụ sửa chữa máy may Long Thành - khu vực Biên Hòa có mức giá hợp lý so với thị trường hiện nay.

- Máy may Long Thành cam kết bảo dưỡng, bảo trì máy may có chất lượng tốt nhất có thể.

- Quy trình sửa chữa luôn được tiến hành, quản lý một cách chặt chẽ để không xảy ra sự cố.

- Trong lúc tiến hành sửa chữa máy may, nếu cần phải thay thế mới thiết bị, máy may Long Thành bảo đảm cung cấp thiết bị chính hãng, mới 100%.

 

Bài viết trên đây đã hướng dẫn rõ ràng cách khắc phục một số lỗi thường hay mắc phải của máy may, cũng như địa chỉ sửa chữa máy may uy tín tại Biên Hòa. Hy vọng những điều này có thể hỗ trợ được cho khách hàng giải quyết được các vấn đề về chiếc máy may của mình. Ngoài ra, sau bài viết trên nếu đơn vị, công ty, xưởng may của khách hàng có nhu cầu mua, sửa chữa máy may hay bảo dưỡng, bảo trì, kiểm tra máy móc để tránh tình trạng máy bị hư hỏng, thì hãy liên hệ tới hotline 0903 986 015 để được hỗ trợ tốt nhất.

 

 

MÁY MAY LONG THÀNH

 Tổ 18 ấp Cầu Xéo - khu Long Thành - Đồng Nai

 0903 986 015

 phanthanh0211986@gmail.com

maymaylongthanh.com

 

 

 

 

 
Chia sẻ:

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Hãy gửi cho chúng tôi địa chỉ email của ban, chúng tôi sẽ gửi cho bạn những ưu đãi của từng sản phẩm