Bí quyết để chọn nhà may túi xách balo chất lượng và phù hợp với túi tiền

MÁY MAY HUY HOÀNG

HOTLINE: 0903 986 015

 

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc túi xách thật đẹp mang theo dấu ấn và thiết kế của mình để tạo nên một item nổi bật và ấn tượng, nhưng lại không biết cách tìm ra một địa chỉ may phù hợp và uy tín. Với quá nhiều thông tin của địa chỉ may sẽ làm cho bạn cảm thấy nghẹt thở và đắn đo. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn một số gợi ý để có thể tìm ra nơi may túi xách rẻ, đẹp và chất lượng.
 

 

Chọn công ty có xưởng may riêng


Ngày nay, vì cạnh tranh lợi nhuận mà một số công ty đã chọn phương pháp liên kết với nhau, đồng nghĩa với việc tất cả công đoạn tìm kiếm và nhận thông tin của khách hàng sau đó đến đưa đơn đặt cho xưởng may trung gian, cuối cùng là giao thành phẩm cho khách hàng. Chính điều này khiến cho sản phẩm của bạn sẽ đắt hơn một chút so với làm trực tiếp tại xưởng. Hơn nữa, nếu sản phẩm có xảy ra lỗi trong công tác may, bạn cũng sẽ rất khó để bảo hành vì thường công ty nhận đơn sẽ không chịu trách nhiệm của xưởng may. Vì thế, cách tốt nhất là nên chọn một công ty có xưởng may riêng và bạn hãy gặp trực tiếp để xem hàng. Nếu ở xưởng bố trí máy móc đầy đủ thì đó chính là điều bạn cần. Ngoài ra bạn cũng có thể đánh giá được tính chuyên môn và thái độ phục vụ của họ đối với khách hàng có tốt hay không.
 

Chọn kiểu mẫu phù hợp để may
 

 

Đa số các công ty sẽ chuẩn bị sẵn một vài mẫu trưng dụng để khách hàng tiện tham khảo, tuy nhiên, đối với khách đã có mẫu riêng thì xưởng sẽ tiến hành may theo đúng mẫu mã theo yêu cầu được đưa đến. Nếu bạn có những yêu cầu cụ thể về chất liệu sản phẩm, kiểu dáng và chi tiết bên trong, thông thường các xưởng may lâu năm đều có thể đáp ứng được những yêu cầu đó và đưa ra những lời khuyên hợp lý cho khách hàng của mình. Một điều lưu ý khá quan trọng, bạn đừng vội đặt may balo túi xách cho mình với mức giá rẻ, rất rẻ hoặc thậm chí là rất rất rẻ. Tất nhiên, người ta hay bảo là tiền nào của nấy, với số tiền chi cho chiếc túi quá thấp chắn chắn bạn sẽ nhận về một sản phẩm với chất liệu hạng D, độ bền kém, đường may mũi chỉ sẽ không theo đúng chuẩn.
 

Nhận hàng và check lại


Khi đã chấp nhận đặt may túi xách hay balo thì bạn phải chấp nhận khoảng thời gian chờ đợi, tất nhiên sẽ nằm trong khoảng nhất định, xưởng may cần có thời gian sản xuất và kiểm tra lại hàng hóa trước khi giao cho khách để tránh xảy ra sự cố hoặc lỗi cho sản phẩm. Nên chọn công ty có những cam kết về chất lượng sản phẩm và thời gian bảo hành. Rất nhiều xưởng may do làm giá rẻ nên không thể bảo hành hoặc là công ty trung gian nên không thể bảo hành tốt được. Sau khi chiếc túi trao đến tay, bạn hãy kiểm tra lại chắc chắn lần cuối cùng để mọi vẫn đề có thể giải quyết ngay với công ty, tránh trường hợp xảy ra do sơ suất của bạn thường sẽ ít được hỗ trợ. Tốt nhất, là nên chọn một xưởng may balo túi xách chất lượng với giá cả vừa phải, phù hợp với ngân sách của mình.
 

Máy may Huy Hoàng, địa chỉ may túi xách, balo tại Đồng Nai
 

 

Huy Hoàng là công ty hoạt động với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng về máy may công nghiệp, máy may tại gia như dòng máy zoje, dòng máy jack dòng juki. Chính vì vừa là nhà phân phối các dòng máy may nên thiết bị được sử dụng để nhận may túi xách và balo là sản phẩm từ chính công ty cung cấp, nên chất lượng hoạt động sẽ đạt tối đa trong các khâu chế tác và chi phí cũng nằm vừa trong túi tiền của khách hàng, do không phải trả cho bất kì khu trung gian nào. Còn chần chừ và đừng suy nghĩ nhiều, nếu đang có ý dính sở hữu chiếc túi cho riêng mình, hãy nhanh chân trở thành khách hàng của công ty máy may tại Đồng Nai nhé.

 

MÁY MAY LONG THANH

Địa chỉ:       tổ 18 ấp Cầu Xéo - khu Long Thành - Đồng Nai
Điện thoạ    0903 986 015
Email:         phanthanh0211986@gmail.com
Website:     www.maymaylongthanh.com

Chia sẻ:
Tin liên quan

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Hãy gửi cho chúng tôi địa chỉ email của ban, chúng tôi sẽ gửi cho bạn những ưu đãi của từng sản phẩm