Tin tức
Top máy may gia đình tốt nhất

Top máy may gia đình tốt nhất

Xin chào mọi người trong bài viết ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về cách chọn mua một chiếc máy may tốt. Khi bạn quan tâm tới chủ đề này có thể bạn là người đang có ý định mua sắm một chiếc máy may để phục vụ tốt cho công việc gia đình.
Nét đẹp Việt

Nét đẹp Việt

Cô Ba Sài Gòn (tựa tiếng Anh: The Tailor) là một bộ phim điện ảnh về đề tài thời trang mang yếu tố xuyên không kỳ ảo do Trần Bửu Lộc và Kay Nguyễn làm đạo diễn, Ngô Thanh Vân và Thủy Nguyễn đóng vai trò sản xuất, dựa theo phần kịch bản của A Type Machine. Phim có sự tham gia của các diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X, S.T 365, Oanh Kiều, Tùng Leo, Kaylee, Hải Triểu, Kaylee, Thanh Tú và Thúy Vy. Chủ đề chính của phim là tôn vinh tà áo dài, trang phục truyền thống của Việt Nam.
Máy may mini

Máy may mini

Giới thiệu máy may mini Khác với máy may công nghiệp được thiết kế lớn, giá thành cao, công suất lớn; máy may mini (còn gọi là máy khâu mini) rất phù hợp với việc sử dụng may vá, sửa chữa tối thiểu trong phạm vi gia đình bởi thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng. Với giá chỉ vài trăm nghìn đồng, máy khâu mini với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, có thể đáp ứng tốt nhu cầu sáng tạo, may vá cơ bản của chị em phụ nữ.

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Hãy gửi cho chúng tôi địa chỉ email của ban, chúng tôi sẽ gửi cho bạn những ưu đãi của từng sản phẩm